Thursday, December 9, 2010

నా జీవితం నాదే!

రాజాధిరాజా, రాజమార్తాండ
కొత్త సి.ఎమ్. గారొచ్చేశారహో!
రెడ్డిగారు వెడలె, రవితేజములలరగ
రోషయ్య హడలె మార్పులడగగ
ప్రమాణస్వీకార సీన్లు కదులుతున్నాయి
ప్రమాణాలు దిగజారుతున్నాయి
నవ్వుతూనేఉన్నా
నా మంత్రుల భాషాప్రావీణ్యాన్ని ఆస్వాదిస్తూ...
మంచిమనుషుల్నే తెచ్చార(ట)
తనవాళ్ళని వెనక్కి ఉండమన్నారట,
ఎవరొచ్చినా ఏముంది గర్వకారణం
స్విస్ బ్యాంక్ ఖాతా తెరవడమే ఆలస్యం!
అభివృధ్ధే లక్ష్యమంటూ గగ్గోలు పెడుతున్న ప్రతిపక్షాలు
"ఏం? సొమ్ములు పోనాయని బాధా" ఘీంకరించాయి స్వపక్షాలు!
సరే తరచి తరచి చూశాం మరో కూర్పు
మనకేంపోయిందని ఇంతకన్నా మార్పు!
నా పిల్లలకేం అర్ధంకాక "మాకేంటన్నారు"?
"అందరికీ బాగుంటుందట, అదిగో చూడండి మా కార్టూన్లు"
"ఇవి నిజం కాదు నాన్నా, ఇది అబధ్ధంలో నిజం
మా కార్టూన్లే నిజం! అదే వాటి నైజం"
ఎవరెవరో గద్దెనెక్కారు, ఉధ్ధరిస్తామని ప్రమాణించారు
పదవుల పందేరంలో కుమ్ములాడుకున్నారు.
నా జీవితం నాకే ఉండిపొయింది
ఇక మారదని అర్ధమయింది!
నేను సామాన్య మనీ షినే, మధ్య తరగతి జీవుణ్ణి
నా గురించేమీ ఆలోచించరా? ఎలుగెత్తాను.
మరి నా సంగతేంటి? నా గతేంటి?
ఆవేదన పడ్డాను, ఆందోళన చెందాను.
వారు స్పందించారు, నన్ను తట్టారు
నీకేం కావాలన్నా మేం ఉన్నామన్నారు
కానీ మా తలుపు తట్టకు
అది మురికవుతందన్నారు.
నేనీ ప్రజాస్వామ్యానికి ప్రతినిధిని
మరో హైడ్రామాకి ప్రేక్షకుణ్ణి!
నా జీవితం నాదే, రాజెవరైనా
నా పోరాటం ఆగదు, ప్రభువెవరైనా!

*************

3 comments:

  1. మరో హైడ్రామాకి ప్రేక్షకుణ్ణి!
    నా జీవితం నాదే, రాజెవరైనా
    నా పోరాటం ఆగదు, ప్రభువెవరైనా!

    I like this.. Go a head my friend..

    ReplyDelete
  2. Bagundi mee sunisitha vimarsa neti kurchi kummulatalapina.

    ReplyDelete